Nhu cầu mua nhà ở và đầu tư bất động đang tăng dần theo thời gian nên thị trường của lĩnh vực này cũng ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các công ty phải có chiến lược quảng bá hiệu quả thì mới có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng và thu về những kết quả tốt. Vì thế, lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách tổ chức sự kiện này như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy để Á Châu Event chia sẻ vài kinh nghiệm bổ ích nhé!
Lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản là gì?
Lễ mở bán dự án bất động sản có vai trò rất quan trọng
https://sukienachau.com/to-chuc-le-mo-ban/
Lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản là sự kiện giới thiệu các dự án căn hộ chung cư, căn hộ liền kề, nhà phố, biệt thự, đất nền,… Đến với toàn thể khách hàng. Đây là cơ hội để thu hút khách hàng tiềm năng, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng bá, marketing sản phẩm đến rất nhiều đối tượng. Từ đó làm nền tảng cho sự phát triển của dự án. Qua sự kiện, khách hàng được trực tiếp xem các mô hình thu nhỏ của dự án, được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Đồng thời được nhận hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nếu đặt cọc giữ chỗ ngay trong lễ mở bán.
Một lễ mở bán căn hộ, nhà ở thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Qua đó giúp tăng sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và minh chứng với họ về chất lượng của dự án để họ ký kết đầu tư.
Mục Lục
Kinh nghiệm tổ chức lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản từ Á Châu Event
Lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản không phải là một sự kiện đơn giản vì đây là lĩnh vực mang tính chuyên môn cao. Để tổ chức một buổi lễ thành công thì cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng từ những bước nhỏ nhất và nên được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp. Sau đây là vài kinh nghiệm của Á Châu Event về tổ chức lễ mở bán các dự án, căn hộ bất động sản:
Dự trù kinh phí
Ngân sách luôn là yếu tố có vai trò tiên quyết khi thực hiện một chương trình. Đặc biệt đối với một buổi lễ giới thiệu dự án bất động sản, yêu cầu cho kế hoạch kinh phí sẽ khắt khe hơn vì số tiền bỏ ra là rất lớn. Đó là những yêu cầu về hiệu quả, chất lượng của chương trình, về phản ứng của khách hàng và những kết quả đạt được sau đó. Vì thế, ngay từ đầu, công ty cần phải xác định mục đích tổ chức, quy mô sự kiện, thời gian địa điểm tổ chức để đưa ra ngân sách thích hợp.
Xác định đối tượng khách hàng và số lượng người tham dự
Lễ mở bán dự án bất động sản có mục tiêu tiếp cận các khách hàng tiềm năng, giới thiệu những sản phẩm của doanh nghiệp và thuyết phục họ mua nó. Do đó, xác định đúng đối tượng khách hàng và số người tham dự là rất cần thiết.
Bạn cần lên kế hoạch chi tiết buổi lễ sẽ hướng đến phân khúc nào, nhu cầu về sản phẩm ra sao. Ví dụ, một sự kiện giới thiệu các căn hộ cao cấp sẽ hướng đến khách hàng có thu nhập cao và có chất lượng cuộc sống tốt. Từ đó xác định số lượng khách mời để có thể chuẩn bị công tác tiếp đón thật chu đáo.
Địa điểm và thời gian tổ chức
Địa điểm và thời gian cần được xác định sớm và rõ ràng
https://sukienachau.com/to-chuc-le-mo-ban/
Một số công ty, doanh nghiệp có những địa điểm cụ thể để trưng bày mô hình, hình ảnh dự án, căn hộ, nhà phố,… Không gian nên được bố trí một cách hợp lý và thuận tiện cho khách mời tham quan. Bên cạnh đó, để đáp ứng điều kiện quy mô thì bạn cũng có thể thuê các trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn có dịch vụ chất lượng và uy tín.
Để đảm bảo khách mời có mặt đông đủ thì lễ mở bán dự án, căn hộ nên được thực hiện vào cuối tuần. Thời gian khả quan nhất chính là sáng thứ 7 hoặc nguyên ngày chủ nhật.
Công tác truyền thông sự kiện
Chỉ tổ chức một buổi lễ thôi chưa đủ mà còn phải quảng bá sự kiện ấy cho nhiều người biết đến. Hoạt động truyền thông, marketing giúp công ty, doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Từ đó tạo ra những chuyển đổi, góp phần thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp. Vì vậy, song song với việc chuẩn bị thực hiện lễ mở bán bất động sản, công ty nên có kế hoạch truyền thông xuyên suốt, tận dụng tối đa các kênh online lẫn offline để đạt kết quả tối ưu nhất.
Lên kịch bản chi tiết cho chương trình
Các sự kiện nói chung và lễ mở bán dự án, căn hộ nói riêng đều lấy kịch bản làm “xương sống”. Bởi đây là ý tưởng chủ đạo, khung chương trình và tất cả các hoạt động phải tuân thủ theo đó. Một kịch bản cho sự kiện ra mắt dự án bất động sản cần toát lên tính chuyên nghiệp để chiếm được lòng tin và thiện cảm của khách hàng, đối tác.
Công ty sự kiện Á Châu – đơn vị uy tín hỗ trợ tổ chức lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản
Lễ mở bán dự án The Zei Mỹ Đình do Á Châu tổ chức thành công rực rỡ
Á Châu Event là cái tên quen thuộc được nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Thành lập từ năm 2018 đến nay và tích lũy được nhiều thành tựu, Á Châu cam kết xây dựng và thực hiện lễ mở bán dự án, căn hộ bất động sản chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cũng tinh thần sáng tạo, cống hiến hết mình, buổi lễ giới thiệu dự án sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu về nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt hơn chính là kết quả về doanh số và truyền thông thương hiệu chắc chắn sẽ không làm doanh nghiệp thất vọng. Hãy liên hệ ngay 093 961 9998 hoặc 093 961 9998 để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết!