Đánh giá xe ford everest là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá xe ford everest. Trong bài viết này, camry.vn sẽ viết bài về Đánh giá xe ford everest – thiết kế cơ bắp mạnh mẽ, thực dụng.
Mục Lục
Thiết kế cơ bắp, mãnh liệt
Ford Everest Bi-Turbo vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ cực kì mãnh liệt và nam tính nhưng đã được bổ sung thêm một vài điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhệt hình thang dạng 3 màu đen cộng với 3 thanh ngang chrome phong cách đưa thiết kế tinh tế hơn so sánh với phiên bản tiền nhiệm. Xe dùng đèn pha HID tự động cộng với đèn LED định vị hiện đại.
Hai bên sườn xe của Everest Bi-Turbo không có nhiều điều chỉnh, vẫn là những đường gân cơ bắp mạnh mẽ và khỏe mạnh. quan trọng, để phân biệt Everest Bi-Turbo với những phiên bản còn lại, hãng xe Mỹ đã gắn logo Bi-Turbo ở hông xe để khẳng định đây là chiếc Everest Titanium có được động cơ 2.0L tăng áp kép.
Ford Everest Bi-Turbo vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ rất mạnh mẽ và nam tính nhưng đã được bổ sung thêm một số điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn.
bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest còn được sở hữu bộ la-zăng 2 inch có thiết kế cực kì hiện đại và tuyệt vời. Đây cũng là điểm cộng dùng cho Everest Bi-Turbo tại bối cảnh những mẫu xe đối phương chỉ dùng loại la-zăng 18-19 inch. hơn nữa, với điệu bộ cao lớn đầy cơ bắp của một mẫu SUV thực thụ, Everest Bi-Turbo được trang bị tiêu chuẩn 2 bệ đỡ chân giúp việc ra vào xe của người sử dụng trở nên đơn giản, thuận lợi hơn. trong thời gian đó, cung cấp này ở một vài đối phương cùng phân khúc là tùy chọn cung cấp.
Phần đuôi xe không điều chỉnh so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ chức năng mở cốp thảnh thơi tay lanh lợi giống như Ford Explorer. Bánh dự phòng đặt ẩn dưới gầm, đèn hậu LED thông liền nhau thông qua một nẹp kim loại to bản với chữ “Everest” khắc chìm. Cản sau cũng sơn màu khác nhau cũng giống như cản trước , cũng được tích hợp hàng loạt cảm biến đụng phải.
Xét một bí quyết tổng thể, Ford Everest Bi-Turbo sở hữu phong cách thiết kế rất tuyệt hảo, là sự kết hợp hài hòa giữa cá tính mạnh mẽ với chất hiện đại đặc trưng của các mẫu xe Ford đời mới nhất.
Xem thêm: Đánh giá ưu nhược điểm ford explorer 2018. Có nên mua hay không
Nội thất tiện nghi, thực dụng
Di chuyển vào khoang cabin, ấn tượng trước tiên mà người sử dụng cảm thấy đấy là một không gian nội thất rất rộng rãi và thoáng đạt. quan trọng, bí quyết bố trí các chi tiết trong khoang cabin rất khoa học, mang đến sự tiện lợi cho người lái. Khu vực cần số sắp đặt toàn bộ nút bấm tính năng giúp đỡ người lái như chọn cơ chế lái, hỗ trợ đỗ xe song song, khóa vi sai điện cầu sau, cực kì trực quan và dễ thao tác.
Tính tiện dụng bên tại cabin của Everest Bi-Turbo được đánh giá cao với cực kì nhiều hộc để đồ được bố trí rải rác khắp ca-bin. Cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn đem đến cho bạn cảm giác về một không gian thoáng đãng hơn.
tất cả hàng ghế của Everest Bi-Turbo được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, trong khi hàng ghế thứ ba có khả năng gập phẳng chỉ bằng một nút bấm điện. Khi gập hết những hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest có thể đạt tới hơn 2.000 lít, dễ chịu chứa những đồ đạc cồng kềnh như tivi hay tủ lạnh lẽo. Hệ thống điều hòa tự động 2. vùng với cửa gió cho các hàng ghế thứ 2 và thứ ba giúp đem lại cảm xúc thoải mái, dễ chịu cho người ngồi ở mọi vị trí.
Đặc biệt, Everest Bi-Turbo còn được cung cấp công nghệ SYNC 3. cho phép người lái điều khiển một loạt tính năng trên xe bằng giọng nói. ngoài ra, mẫu SUV của hãng xe Mỹ còn có được dàn âm thanh 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm đem đến cho người dùng các phút giây dễ chịu và dễ chịu nhất trên mọi hành trình.
Trải nghiệm đáng tiền
Ford Everest Bi-Turbo là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7. chỗ Everest. Với giá bán lẻ đề xuất gần 1,4 tỷ đồng, Ford Everest Bi-Turbo có được những công nghệ giúp đỡ lái hàng đầu phân khúc, đem lại cho bạn những trải nghiệm lái rất tuyệt hảo.
bổ sung sức mạnh cho Ford Everest Bi-Turbo là động cơ diesel 2.0L i4 Bi-Turbo (Turbo kép) tạo ra công suất tối ưu 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ diesel 3..2L i5 (200 mã lực, 470 Nm). đặc biệt, tại phân khúc SUV 7. chỗ ngồi tầm trung trong Viet Nam ngày nay, không hề có mẫu xe nào được trang bị hộp số tự động tới 10 cấp như Everest. Hộp số này giúp Everest tăng tốc tốt hơn và mượt mà hơn, đồng thời các bước chuyển số cũng nhanh và êm ái hơn so với hộp số 6 cấp mà những mẫu xe khác cùng phân khúc đang sử dụng.
Đối với một mẫu SUV bề thế, việc vận hành trên những đường phố đông đúc vốn không đơn giản là việc dễ dàng đối với không ít người. tuy vậy, với Ford Everest Bi-Turbo, việc bác tài trong phố trở thành đơn giản , nhàn rỗi hơn rất nhiều nhờ được cung cấp hàng loạt công nghệ giúp đỡ. Một trong đó phải kể đến hệ thống giúp đỡ đỗ xe chủ động (Automated Parking). Khi kích hoạt công dụng này, chiếc SUV Everest sẽ tự động tìm vị trí đỗ phù hợp , thông báo với người lái. Công việc của lái xe lúc này đơn giản chỉ là di chuyển cần số theo chỉ dẫn, trong khi đó vô-lăng sẽ tự động xoay và đưa xe vào vị trí đỗ cực kì gọn ghẽ.
Xem thêm: Đánh giá xe ford explorer 2019 sơ bộ – thiết kế đậm chất thể thao
tuy vậy, đối với một mẫu SUV tràn ngập công nghệ giúp đỡ , không gây hại như Ford Everest Bi-Turbo, chỉ khi di chuyển trên những con đường cao tốc chúng ta mới có khả năng tận hượng hết tính ưu việt của nó. Bên cạnh những lợi thế điểm đặc biệt mà các mẫu SUV đem tới cho người dùng là tư thế ngồi cao, tầm Quan sát tốt và không gian nội thất phổ biến, Everest Bi-Turbo còn gây tuyệt vời với khả năng cách âm rất tốt. Khi xe chạy với tốc độ 8. km/h trên đường cao tốc, người sử dụng vẫn dễ chịu tận hưởng các bản nhạc trong một không gian cabin cực kì yên tĩnh , êm đềm, gần như không thể nghe thấy tiếng ồn của lốp, động cơ , tiếng gió rít.
Bên cạnh kĩ năng chống ồn bị động đến từ khung gầm cứng chắc , gioăng cửa dày, kĩ năng chống ồn chủ động của Everest Bi-Turbo cũng cực kì tuyệt vời. Xung quang thân xe đươc đặt những micro có độ nhạy cao để chọn lựa , đo được tiếng ồn phát ra từ động cơ. Sau đó, hệ thống âm thanh trên xe sẽ nhận thông tin từ cảm biến, giải quyết và chủ động phát ra 1 dải sóng âm cùng tần số, cùng biên độ, cùng âm sắc, … ngược lại vào khoang cabin. Hai dải âm này tự triệt tiêu lẫn nhau giúp khoang cabin trở nên êm đềm, tiếng ồn hầu như được triệt tiêu hoàn toàn.
Công nghệ quan trọng có ích trên Ford Everest khi vận hành trên đường cao tốc là hệ thống điều khiển hành trình thích ứng , hỗ trợ giữ làn đường. tại hoàn cảnh người sử dụng thiết lập sẵn vận tốc của Everest là 9 km/h tuy nhiên hệ thống radar của xe phát hiện phía trước có vật cản, chiếc xe sẽ tự động giảm vận tốc xuống còn khoảng 6 km/h hoặc hơn nữa và chỉ tăng tốc trở lại mức cài đặt lúc đầu khi đảm bảo an toàn. Đối với hoàn cảnh xe bị lệch khỏi làn đường đang di chuyển, vô-lăng sẽ có nhiều tác động chắc chắn đến tay người lái để cảnh báo. nếu tài xế không có giận dữ, vô-lăng sẽ tự động trả lái về đúng làn đang di chuyển.
Chưa kết thúc ở đấy, Ford Everest Bi-Turbo còn giản đơn “đốn tim” những giáo đồ off-road. Một chiếc xe mưu trí luôn biết cách hỗ trợ người lái nhiều nhất có thể và Everest Bi-Turbo là ví dụ cụ thể. Hệ dẫn động 2. cầu toàn thời gian cùng với hệ thống kiểm soát địa hình lanh lợi , khóa vi sai cầu sau giúp việc cung cấp lực kéo ở bánh trước và bánh sau trở nên linh động hơn, qua đấy sửa đổi và cải thiện kỹ năng vận hành của xe. trong khi đấy, hệ thống giúp đỡ khởi hành ngang dốc , hệ thống kiểm soát đổ đèo góp phần giúp việc đoạt được những cung đường off-road trở thành như chưa bao giờ… nhàn đến thế.
các công nghệ không gây hại nổi bật khác của Everest Bi-Turbo gồm có hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù cùng với cảnh báo có xe cắt ngang, hệ thống làm chủ áp suất lốp , hệ thống an toàn 7. túi khí. có thể nói, về công nghệ, Ford Everest Bi-Turbo đang là mẫu xe dẫn đầu phân phúc và phần còn lại phụ thuộc vào kỹ năng của từng người lái.
Kết luận
Ford Everest Bi-Turbo hiện đang có giá bán lẻ đề xuất cao nhất phân khúc tuy nhiên bù lại mẫu SUV này đem đến cho người dùng Việt nhiều giá trị hơn hẳn. đây chính là một mẫu xe cực kì cơ bắp, thông minh, không gây hại, mạnh mẽ và tiện nghi vượt trội so sánh với những đối thủ tại phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung.
Nguồn: autodaily.vn